Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Sửa máy giặt uy tín nhất tại hà nội

sửa máy giặt Tại Nhà TRUNG TÂM KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ  ĐIỆN MÁY chúng tôi nhận sửa tất cả các loại máy giặt tại nhà,phục vụ rộng khắp TP HÀ NỘI .sua may giat gia re,Sửa Máy Giặt Tại Hà Nội,

Qúy Khách Hàng Tnân Mến. Nếu máy giặt của quý khách hư hỏng cần sửa chữa bảo dưỡng, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, chúng tôi nhận sửa tất cả các loại máy giặt cửa ngang, cửa trên, Inverter, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các hãng máy giặt nổi tiếng như sửa máy giặt Electrolux, Sanyo, Panasonic, Toshiba, Lg, Hitachi, Samsung, Sharp, Daewoo…Công ty có đầy đủ thiết bị linh kiện chính hãng, thiết bị kiểm tra hiện đại nhất hiện nay.

Phục vụ 24h/7 tại Hà Nội.Tel 04 6675 1025,HotLine 0934 212020

Nói về dịch vụ sửa chữa điện máy nói chung và sửa chữa máy giặt nói riêng . Chúng tôi đã và đang là trung tâm sửa chữa , bảo trì bảo dưỡng máy giặt hàng đầu ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận
Dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ của chúng tôi phục vụ khách hàng tại nhà không ngại xa. Chỉ một cuộc gọi điện cho chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét