Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Cách tự sửa những lỗi cơ bản của máy giặt

Máy giặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó giúp giặt giũ 1 cách nhanh chóng, không tốn thời gian. Nhưng trong khi sử dụng máy không thể tránh khỏi những lỗi, hôm nay trung tâm sửa chữa máy giặt tại hà nội xin chia sẻ với các bạn 5 cách tự sửa lỗi máy giặt mà bạn có thể tự sửa tại nhà 1 cách nhanh nhất.

Trong quá trình sử dụng máy giặt, gia đình bạn không thể nào tránh khỏi những lỗi cơ bản thường gặp trên máy giặt xuất hiện ngoài ý muốn. Tuy nhiên đối với những hư hỏng đơn giản bạn vẫn có thể tự sửa máy giặt tại nhà mà không cần gọi thợ sửa máy giặt. Trong bài viết này, các chuyên gia sua may giat tại Hà Nội sẽ cùng bạn tìm hiểu và hướng dẫn bạn tự sửa một số lỗi cơ bản của máy giặt.

Máy giặt cấp nước khi máy giặt đang giặt và xả?
Thông thường, khi đang ở giữa tiến trình xả hoặc giặt, máy giặt sẽ ngưng việc cấp nước, đây là nguyên tắc chung của tất cả các loại máy giặt. Thế nhưng vì sao máy giặt nhà bạn bỗng cấp nước khi đang trong chu trình giặt hoặc xả? Lỗi này sẽ khiến quần áo của bạn giặt vắt không khô. Bạn có thể xử lý lỗi này tạm thời bằng cách vệ sinh van cấp của máy giặt. Trong trường hợp van cấp nước của máy giặt bị hỏng, bạn cần phải thay thế.
Lỗi máy giặt cấp nước yếu?
Bạn có thể thử như sau: hãy đặt máy giặt nơi có áp lực nước mạnh hơn; đổ trực tiếp nước vào máy giặt hoặc dùng bơm trợ lực để máy được hoạt động nhanh hơn.
Hiện tượng quần áo còn vương những hạt bột giặt liti?
Có thể bạn đã dùng quá dư thừa bột giặt, nên lượng dư còn tồn đọng trên quần áo, nguyên nhân tiếp nữa có thể xuất phát từ nhiệt của nước quá thấp, nhiệt độ phải thấp hơn 40 độ C thì nước mới hòa tan được hết lượng bột giặt. Để tránh các mảng cặn bẩn bám vào quần áo sau khi giặt, các chuyên gia khuyên bạn nên bảo dưỡng máy giặt định kỳ thường xuyên.
Hiện tượng máy giặt giặt không sạch?
Trong thùng máy giặt, lượng nước và lượng quần áo không cân bằng, đây là nguyên nhân thường gặp phải khi xảy ra hiện tượng giặt quần áo không sạch như mong muốn. Các dòng xoáy của nước không đến được từng sợi vải.
Hy vọng bài viết trên se cho các bạn những thông tin hữu ích về cách sửa các lỗi máy giặt, Nếu máy giặtbạn nhà hỏng mà bạn không thể tự sửa được ở nhà thì hãy đến với chúng tôi, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửachữa máy giặt uy tín nhất tại hà nội với giá rẻ nhất trên thị trường.

Lỗi máy giặt không hoạt động, mất nguồn, không có đèn

Khi gặp trường hợp này, thông thường người dùng sẽ nghĩ rằng máy giặt bị hư, tuy nhiên tình trạng vẫn chưa đến mức độ nghiêm trọng đến vậy. Bạn nên ưu tiên kiểm tra các phần quan trọng như sau: công tắc nguồn POWER SWITCH và nút khởi động START/PAUSE xem bạn đã nhấn chưa, dây điện và nguồn điện có thực sự ổn chưa?


Dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ tiếp tục cập nhập một số lỗi khác của máy giặt ở bài viết sau, các bạn cùng tham khảo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét