Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Hướng dẫn chi tiết cách sửa máy giặt cửa ngang ngay tại nhà

Máy giặt lồng ngang là một trong những loại máy giặt cao cấp và giá thành rẻ nhất hiện nay vì vậy được rất nhiều gia đình tại Việt Nam tin dùng. Máy giặt lồng ngang cũng có rất nhiều các tính năng  hiện đại giúp giặt sạch quần áo hơn và ít hư hỏng. Nhưng trong quá trình sử dụng lâu ngày, hoặc do cách sử dụng chưa đúng cách của người dùng cũng rất dễ dẫn tới tình trạng máy hỏng cần phải sửa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sửa chữa máy giặt lồng ngang ngay tại nhà.



Một số lỗi và cách sửa máy giặt cửa ngang:

Lỗi UE ( mất cân bằng lồng giặt): Khi giặt một lượng quần áo ít thì tác động quay của máy giặt sẽ quấn quần áo thành một khối và nằm về một phía khiến máy giặt bị mất cân bằng. Máy giặt ngừng lại nhưng bạn nên tắt nguồn máy giặt và bỏ quần áo ra cho đều và cho máy chạy tiếp. Nên để đủ lượng quần áo rồi mới giặt.

Nhiều trường hợp quần áo quá nhiều khi máy giặt sẽ làm khối lượng bên trong không cân bằng nhau khiến máy bị rung trong quá trình vắt. Cần cân bằng lượng quần áo bên trong để tránh tình trạng lồng giặt mất cân bằng khiến máy rung.

Máy giặt bị rung mạnh khi vừa lắp đặt xong có thể do 4 bu lông phía sau chưa đươc tháo ra. Bu lông này có tác dụng giữa lồng giặt được tốt hơn trong quá trình vẫn chuyển. Máy sẽ rung mạnh và phát ra tiếng ồn lớn nếu những chiếc bu lông này chưa được tháo ra. Bạn có thể nhờ thợ sửa máy giặt tháo ra để khắc phục hoặc nhờ tư vấn cách sua may giat nếu hiện tượng xuất hiện khi đã sử dụng được một thời gian.

Giải quyết lỗi khi cho quá nhiều xà phòng vào bên trong máy giặt bằng cách ngắt nguồn máy giặt để xà phòng được hòa tan dần với nước khoảng 30 phút sau đó khởi động máy và chọn chế độ Spin speed để không vắt. Nước sẽ làm xà phòng thừa tan dần cho đến mức bình thường và máy sẽ hoạt động bình thường.



Bài viết trên là  một số cách sửa máy giặt lồng ngang ngay tại nhà, sẽ giúp bạn sửa chữa một số lỗi cơ bản của máy giặt, giúp bạn tiết kiện công sức và tiền bạc. Trong trường hợp máy hư hỏng quá nặng và bạn không đủ chuyên môn để khắc phục hãy gọi cho dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đến giúp bạn sửa chữa máy giặt 1 cách nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét