Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Sửa máy giặt ở đâu tốt vậy cả nhà ?

Ngày nay việc sử dụng máy giặt để giặt quần áo trở nên khá phổ biến đối với tất cả các hộ gia đình trong khu vực hà nội nói riêng và cả nước nóng chung. Cùng song song đó, dịch vụ sửa chữa máy giặt, bảo trì, bảo dưỡng máy giặt cũng kịp thời phát triển để sửa nhanh các hỏng hóc thường gặp của máy giặt cho khách hàng. Tuy nhiên hiện nay trong khu vực hà nội, có rất nhiều dịch vụ sửa máy giặt tại nhà, vì thế để khách hàng chọn được công ty sửa máy giặt uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp là điều không phải dễ.



Chúng tôi xin giới thiệu đến tất cả quý khách hàng trong khu vực HN, Trung tâm sửa chữa máy giặt 

Vì sao khách hàng nên chọn Trung tâm sửa chữa máy giặt của chú tôi? 
 – với sự phát triển lớn mạnh trong những năm gần đây, chúng tôi vinh dự được các trung tâm sản xuất máy giặt lớn chọn làm trung tâm bảo hành, sửa chữa máy giặt tại HN
– Uy tín của sửa máy giặt 24 được khẳng định với hơn 1000 khách hàng gọi điện đến công ty chúng tôi sử dụng dịch vụ sửa máy giặt mỗi năm.
– Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo từ các trường kỹ thuật, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa máy giặt, có thể  sửa tất cả các loại máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước, từ các loại máy giặt cơ đến máy giặt lồng ngang, giặt sấy tự động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét