Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Các cách sửa chữa máy giặt lồng ngang bị hư hỏng

Máy giặt lồng ngang đang là dòng máy giặt được  ưu chuộng và tin dùng nhất hiện nay, nhưng chi phí sửa chữa và thay thế máy giặt khá cao? Vì vậy bạn nên học cách tự sửa những lỗi cơ bảngiups tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.


Máy giặt  lồng ngang thời gian sử dụng lâu sẽ  không thể tránh khỏi những lỗi hỏng hóc, người dùng loay hoay không biết chọn đơn vị nào  sửa chữa máy giặt uy tín để sửa? Tuy nhiên may giặt lồng ngang sẽ có một số lỗi đơn giản mà bạn có thể tự sửa tại nhà, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn cách sửa chữa máygiặt lồng ngang tại nhà cho các bạn.
Hướng dẫn sửa máy giặt lồng ngang bị  lỗi :
1: Bọt xà phòng tràn lên trên khay nước vào
B1: Tắt nguồn máy giặt và nghỉ khoảng 30 phút để cho xà phòng tan hết.
B 2: Nhấn nút power để bật lại máy giặt.
B3: Nhấn nút Spin Speed để chọn chế độ “không vắt”.
B4: Nhấn nút Start/ Pause để bắt đầu xả nước.
B5: Sau khi hoàn thành chu trình, lấy quần áo trong máy giặt ra, nhấn nút Power, nút Rinse & Spin, sau đó là nút Start/ Pause.
2: Lỗi mô tơ không chạy(Lỗi 1 (LE))
Khi máy đã sử dụng và mô tơ không chạy có thể do quần áo nhiều đè lên mô tơ, vì vậy bàn cần bỏ bớt quần áo vào khởi động lại, nếu không được thì có thể do mô tơ nóng, bạn tháo phích cắm ra để 15 phút cho mô tơ nguội đi và thử lại
3: Máy giặt lồng ngang vừa lắp đặt bị rung mạnh khi hoạt động
Phía sau máy giặt lồng ngang có 4 bu-lông. Các bu-lông này được sử dụng để giữ lồng giặt trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu không tháo rời 4 bu-lông này trước khi vận hành, máy sẽ không thực hiện được chức năng vắt với độ ồn rung và rung rất lớn.
4: Khi khởi động có nguồn mà máy giặt lồng ngang không chạy?
Kiểm tra máy có đang ở trạng thái khóa chương trình “Child Lock” hay không. Để ngăn ngừa trẻ em nghịch thay đổi chương trình, máy có chức năng khóa bằng việc nhấn và giữ nút “PRE-WASH” (*CHILD LOCK) hay “TUB CLEAN” (*CHILD LOCK) khoảng 3 giây. Khi chế độ khóa trẻ em được cài đặt, tất các các nút nhấn không tác dụng ngoại trừ nút “POWER” để mở khóa, nhấn và giữ các nút ấy khoảng 3 giây.


Đó chính là 4 cách tự sửa  chữa máy giặt một cách đơn giản nhất mà dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà của chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét