Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Hướng dẫn tự sửa máy giặt tại nhà đơn giản nhất

Ở  bài trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn sửa máy giặt tại nhà với 5 lỗi cơ bản, tiếp theo hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tiếp những lỗi ở máy giặt mà bạn có thể tu suachua may giat tai nha.
Hướng dẫn tự sửa máy giặt với các lỗi cơ bản – P2


Tự sửa lỗi máy giặt không vắt?
Có 3 nguyên nhân chính:
- Thứ nhất: bạn kiểm tra thật kỹ nắp máy giặt đã đóng chưa.
- Thứ hai: có thể phần đồ giặt bị dồn về một phía của thùng vắt, chỉ cần điều chỉnh lại sao cho đồ cân bằng là được.
- Thứ ba: kiểm tra lại ổng xả nước có bị tắc không.
Thời gian xả nước quá lâu?
Kiểm tra xem ống xả nước có nối đúng không? Hoặc có thẻ do ống xả bị tắc, hoặc do méo, hãy kiểm tra lại cẩn thận
Nước không chảy vào lồng khi giặt
Kiểm tra lại xem bạn có đang bỏ sót bất kỳ một giai đoạn nào trước khi bắt đầu giặt hay không? Đầu tiên kiểm tra lại nguồn cung cấp nước, sau đó là vòi cấp nước đã mở hay chưa, cuối cùng là kiểm tra lưới kim loại - phần lưu thông lượng nước ra vào có bị tắc không?
Máy giặt xả nước liên tục không ngừng?
Do xì van xả của máy bị kẹt, hoặc do các vật thể lạ  theo từ quần áo vào máy. Trong trường hợp rò rỉ ở mức độ thấp, bạn giặt máy bình thường sau thời gian vật thể lạ sẽ tự động theo đường nước trôi nhanh ra ngoài, máy giặt quay trở về trạng thái như bình thường. Ở mức độ nặng hơn, hãy nhờ chuyên gia của trung tâm sửa chữa máy giặt để kịp thời sửa chữa.
Máy giặt có hiện tượng rung lắc mạnh và kêu to
Khi máy giặt bị rung mạnh, có thể nguyên nhân xuất phát từ cách kê máy giặt bị lệch và không cân bằng ở 4 góc chân. Để giải quyết tình trạng rung này, cách đơn giản nhất bạn chỉ cần làm đó là điều chỉnh lại vị trí kê máy giặt sao cho máy trông thật vững chãi, chắc chắn và tạo được cảm giác an toàn.
Trong trường hợp bạn đã kê máy giặt cân bằng mà máy vẫn lắc mạnh và kêu to. Khả năng lớn là máy giặt nhà bạn đã bị hỏng bộ phận bi bạc phớt. Ở mức độ nặng, hãy  nhờ tới trung tâm sua chua may giat uy tin nào đó tới sửa chữa cho bạn để kịp thời thay thế bi bạc phớt.

Nếu các phương pháp trên vẫn chưa giúp bạn sửa được máy giặt,  bạn hãy đến với dịch vụ sửa máy giặt tại Cầu giấy của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn sửa chữa máy giặt 1 cách nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét