Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Đi tìm đơn vị sửa máy giặt electrolux tốt nhất tại Hà Nội?


Máy giặt giờ đã trở thành 1 phần không thể thiếu của công việc,  nó giúp việc giặt giũ trở lên dễ dàng hơn, giản thiểu tối đa công việc cho chị em phụ nữ, hiện nay dòng máy giặt được ưu chuộng nhất chính là Electrolux được nhiều khách hàng tin dung và sử dụng, máy có độ bền  tốt hơn các dòng máy khác nhưng  trong thời gian sử dụng lâu ngày, hoặc sử dụng lâu ngày dễ dẫn đến các lỗi hỏng hóc cho máy?  Lúc này bạn cần tìm địa chỉ sửa máy giặt? vậy đơn vị nào sửa máy giặt electrolux tại Hà Nội tốt nhất hiện nay? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Là một trong những trung tâm bảo hành máy giặt electrolux  hàng đầu, chúng tôi đã  đã sửa chữa và bảo dưỡng máy giặt cho hàng chục nghìn khách hàng mỗi năm, chúng tôi với kinh nghiệm sửa chữa thực tế qua nhiều năm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng.
Vậy chúng tôi là ai?
-          Là đơn vị số 1 về sửa máy giặt electrolux tại hà nội
-          Với 15 năm kinh nghiệm về sữa chữa máy giặt electrolux
-          Độ ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao
-          Có tinh thần trách nhiệm với công việc, không ngại nắng mưa
Một số lỗi thường gặp ở máy giặt electrolux và cách khắc phục :
1.      Máy giặt Electrolux EWF10751-1  bị lỗi không có nguồn điện cấp vào (NO POWER)
Nguyên nhân: là do chưa được kết nối với nguồn điện 220V hoặc có thể do kết nối chưa đúng, hoặc do Aptomat bị ngắt không có nguồn điện cấp cho máy.
Cách sửa: Kiểm tra xem máy giặt đã được kết nối vào nguồn điện hoặc kết nối đã đúng chưa. Kiểm tra xem có nguồn cấp tới ổ cắm chưa hoặc aptomat có bị ngắt hay không.
2.      Máy giặt có hiện tượng rung mạnh và kêu to
Nguyên nhân: do cách kê máy giặt bị lệch và không cân bằng ở 4 góc chân hoặc quần áo trong thùng bị xoắn gây rối đội hình giặt, hoặc có vật thể lạ trong máy giặt
Các sửa : kêu lại máy giặt cho ngay ngắn hoặc bạn chỉ cần tắt máy, kiểm tra lại quần áo và chú ý làm tơi quần áo.
 Bài viết trên  hy vọng sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho khách hàng, để liên hệ sửa chữa máy giặt tại hà nội bị hỏng, bạn lien hệ theo số: 098.997.3680 này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét